หน้าเว็บ

วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Rails & Ties เส้นทางรักบรรจบ

ทุกคืน...ยามว่าง...ผมมักหาหนังดูก่อนนอนเสมอ...
นัยว่าอาจดูแก้เหงา แก้เบื่อ หรือไม่ก็อยากชมภาพยนตร์เรื่องนั้นจริงๆ แล้วแต่อารมณ์มากกว่า

มีหนังอยู่เรื่อง...และเป็นอีกเรื่องที่ผมดูแล้วน้ำตามันไหลพรากเอง
ครั้งหนึ่งจำได้ว่ามีเพื่อนมาดื่มเหล้าที่ห้อง ดึกแล้ว ผมก็เปิดหนังเรื่องนี้ดูอีก
ทั้งผมและเพื่อนต่อมน้ำตาแตก ผมก็ร้องไห้ ทำนบธารน้ำตาไหลอีกครั้ง
เพื่อนก็ร้องไห้เช่นกัน โดยเพื่อนต้องเอาผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำตาตลอดที่ดู...

Rails & Ties เส้นทางรักบรรจบ

ภาพยนตร์ที่ว่าก็คือเรื่อง...
Rails & Ties เส้นทางรักบรรจบ



นี่เป็นแค่ตัวอย่างหนัง
ส่วนแผ่นเต็มๆ คงต้องไปหาดูกันเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น